Lên đầu trang

Sunshine Group vừa nhận giải phát triển bền vững đã bị khách hàng treo băng rôn đòi tiền

Iforum.com.vn Nhiều khách hàng đã đến trụ sở của Sunshine Group căng băng rôn vì chủ đầu tư “chiếm dụng vốn”.

Những ngày qua, mạng xã hội Facebook xôn xao vụ nhiều khách hàng tìm đến công ty Sunshine Group căng băng rôn đòi quyền lợi và “tố” chủ đầu tư này chiếm dụng vốn của khách hàng.

Diễn Đàn Đầu Tư trích nguyên văn bản tin của tài khoản Mạnh Trần (facebook.com/tranmanhtt) về vụ việc.

Ngày 12-11 tại lễ trao giải thưởng bất động sản DOT Property 2021, Sunshine Homes thắng lớn với 3 giải thưởng, trong đó có giải Nhà phát triển BĐS bền vững nhất Việt Nam 2021 - Best Sustainable Property Developer 2021.

Chia sẻ tại lễ trao giải, Tổng Giám đốc Sunshine Homes, bà Đỗ Thị Định nhấn mạnh: “Việc Sunshine Homes và những dự án do chúng tôi phát triển được vinh danh tại các giải thưởng uy tín ngày hôm nay, có thể coi là một động lực lớn, đến từ ghi nhận thực tế của thị trường. Đối với một nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp như Sunshine Homes, đích đến cuối cùng của chúng tôi luôn là một không gian sống vẹn tròn nhất cho các khách hàng của mình, với vai trò đồng hành của một nhà kiến tạo những giá trị sống bền vững và đi cùng năm tháng”. (trích trên báo)

Còn trong bài viết trên trang dotproperty về giải thưởng của Sunshine cũng đầy những từ tốt đẹp “Nhạy bén trong việc nắm bắt xu hướng, cho ra đời những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của từng khách hàng. Kết hợp với tầm nhìn chiến lược đúng đắn, Sunshine Homes kiến tạo nên những công trình mang tính bền vững, phù hợp với sự phát triển tất yếu của tương lai”.

Và còn rất nhiều lời hoa mỹ tiếp theo nữa.

Và có một quy luật, khi ai đó nói quá tốt về một cái gì đó là lúc bạn cần e ngại. Rất có thể họ đang bán cho bạn cái gì đó kém chất lượng.

Sáng nay 18-11, cư dân mua nhà của Sunshine đã tập trung tại trụ sở của Công ty này tại TP.HCM treo băng rôn với nội dung: “Phản đối Sunshine chiếm dụng vốn, chây ì trả tiền cho khách”.

Còn nhiều công ty bất động sản trong danh sách giải thưởng năm nay đang bị khách hàng kiện tụng, phản đối vì không giao nhà, giao sổ đúng cam kết. Và chuyện này đã kéo dài nhiều năm chứ không phải tới nay mới có.

Đối xử với khách hàng - những người đưa tiền cho anh làm giàu - không ra gì thì không xứng đáng với bất cứ một giải thưởng nào cả.

Một giải thưởng mà không quan tâm đến yếu tố quyền lợi khách hàng trong các dự án và triết lý kinh doanh của công ty cũng là một giải thưởng cần xem lại về uy tín và chất lượng.

Sẽ đến một ngày doanh nghiệp làm ăn đàng hoàng được nêu tên nhận giải trong một số giải thưởng sẽ cảm thấy bị xúc phạm khi xếp chung với nhóm các công ty lừa đảo hoặc coi thường khách hàng.

Một số hình ảnh liên quan đến vụ việc:

Theo Face: Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan

















Tải ứng dụng Iforum
Chức năng đang hoàn thiện
Tải ứng dụng Iforum International
Chức năng đang hoàn thiện