Lên đầu trang

Khách hàng dự án Sunshine City của Sunshine Group "tố" chủ đầu tư không có trách nhiệm

Iforum.com.vn Sau nhiều lần hẹn khách ký hợp đồng mua bán dự án Sunshine City, nhưng chờ đợi mãi khách vẫn không được Sunshine Group ký hợp đồng nên rất bức xúc.

Những ngày đầu tháng 5/2021, trên diễn đàn Cộng đồng Bất động sản một tài khoản tên “Phù Thuỷ” đã đăng tải nội dung liên quan đến dự án Sunshine City của Tập đoàn Sunshine Group và “tố” doanh nghiệp này không có trách nhiệm với chính khách hàng của mình.

Diễn Đàn Đầu Tư (Iforum) dẫn lại những nội dung liên quan đến vụ việc để cùng thành viên diễn đàn tiếp nhận chia sẻ thông tin. “Sunshine City nói riêng và Sunshine Group nói chung - Không có trách nhiệm”.

Khách hàng "tố" chủ đầu tư không có trách nhiệm.

Khách của mình, mua dự án Sunshine City tại quận 7, từ năm 2019, đã đóng đủ 30% theo chính sách thanh toán của sunshine, và đợi tới thời điểm kí hợp đồng mua bán (HĐMB) Bên chủ đầu tư ban đầu nói hợp đồng thoả thuận cũ bị sai, yêu cầu khách ký lại hợp đồng mới, thì mới được phép vay ngân hàng. Và thời điểm kí văn bản thoả thuận mới rơi vào khoảng tháng 5.

Sau đó, bên Sunshine tiếp tục không cho khách ký HĐMB được và đưa ra phương án giữ lại căn, bên đó sẽ trả lãi cho khách là 7%, hẹn khách tới tháng 1/2021 sẽ được kí HĐMB vì pháp lý xong hết rồi “Nếu khách muốn thanh lý thì phải đợi 120 ngày kể từ ngày ký văn bản thoả thuận” rơi vào 4 tháng”.

Tới hết tháng 1, khách mình có gọi lên và bên chủ đầu tư nói, hẹn đến hết quý 2/2021 sẽ được kí HĐMB. Khách mình không muốn tiếp tục mua nữa, nên thanh lý căn hộ.

Và quy trình đòi tiền lại của Sunshine thực sự quá mất thời gian.

Đầu tiên, bên đó nói khách phải viết mail lên để sau 1 tháng sẽ trình sếp duyệt (30 ngày không bao gồm ngày nghỉ) đồng ý khách mình đợi.

Tiếp theo, lên Sunshine ký biên bản thanh lý và đợi tiếp 30 ngày. Sau 30 ngày bên đó sẽ trả tiền cho khách thành 3 đợt. Đồng ý, khách mình lên ký thanh lý xong, và đợi 1 tháng.

Và hiện tại, tới ngày Sunshine phải trả tiền cho khách thì bên đó lại gọi điện hẹn khách lên chủ đầu tư để nói chuyện. Khách mình mới nói giờ tới ngày trả tiền, thì bên em chuyển trả lại tiền cho anh, chứ không còn gì để trao đổi cả. Bên đó kêu sếp bận.

Khách mình có gọi lại cả ngày hôm nay cho hotline Chăm sóc khách hàng của Sunshine thì không hề có người bắt máy.  Gọi ra phía Sunshine ngoài Hà Nội thì ngoài đó nói, Sunshine Hà Nội khác, Sunshine Sài Gòn khác. Bên Hà Nội không giải quyết được.

Các anh chị là khách hàng của Sunshine có gặp tình trạng như khách em không ạ. Thứ nhất, mất uy tín của bản thân với khách; Thứ hai, mất niềm tin vào chủ đầu tư. Giờ làm cách nào để liên lạc được với Sunshine và đòi lại tiền ạ tội khách hàng, chờ đợi vào chủ đầu tư.

Em được biết có nhiều anh chị khách đã vào cả 95% từ 2019. Tới giờ là thời điểm nhận nhà rồi, mà nhà không thấy đâu, tiền cũng không thấy đâu.

Nguồn Facebook Cộng đồng Bất động sản

Link: https://www.facebook.com/groups/bdscongdong/permalink/813111792653342/

Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan

















Tải ứng dụng Iforum
Chức năng đang hoàn thiện
Tải ứng dụng Iforum International
Chức năng đang hoàn thiện